X
Back to the top

Dịch vụ của Truyền Thông Việt

Dịch vụ của Truyền Thông Việt

Dịch vụ của Truyền Thông Việt

GIẢI PHÁP PROMOTION DOANH NGHIỆP

Bao gồm các giải pháp:

  1. Promotion tặng quà khi mua sản phẩm
  2. Quay số trúng thưởng
  3. Theo dõi đơn đặt hàng offline phối hợp minigame tặng quà

Truyền Thông Việt mang đến cho doanh nghiệp từ tư vấn, triển khai, vận hành, giám sát và báo cáo chi tiết trong các chương trình khuyến mại, chương trình promotion (xúc tiến thương mại) marketing như: tặng quà topup khi mua sản phẩm, quay số trúng thưởng. Với hệ thống, công cụ tương tác trực tiếp và phản hồi, tặng quà ngay lập tức cho người trúng thưởng.

dich vu truyen thong viet

  1. Hệ thống nhắn tin: Chúng tôi sở hữu và khai thác đầu số nhắn tin riêng 6079, đồng nghĩa với tính linh động và nhanh chóng lựa chọn từ khóa hoặc thiết lập cú pháp nhắn tin.

Hệ thống đầu số 6079 còn triển khai nhiều cú pháp “vay quanh” từ khóa chính của chương trình để mọi kịch bản khách hàng nhắn tin đến đều được hệ thống tự động xử lý và trả lời tự động một cách hợp lý nhất.

Mỗi tin nhắn được người tiêu dùng nhắn đến đầu số gọi là tin MO với chi phí là 1000d/SMS. (người tiêu dùng bị trừ cước tin nhắn MO này bởi nhà mạng Viễn Thông họ đang dùng).

Đầu số sẽ tiếp nhận mã số dự thưởng từ MO để xử lý và tự động gửi một tin nhắn trả lời lại cho người nhắn gọi là tin MT. Tin MT này được nhà mạng hỗ trợ miễn phí trong 160 ký tự (bao gồm khoảng trắng).

Tùy vào từng kịch bản mà doanh nghiệp có thể linh động sử dụng 1 tin MT hoặc 2, 3 tin MT đều được với điều kiện phải thanh toán cước phí từ tin MT trở đi.

dich_vu_gateway_6079

Ứng dụng của SMS Gateway:

Đầu số sms gateway 6079 cung cấp giải pháp để ứng dụng vào các chương trình:

+ Bình chọn qua SMS

+ Bốc thăm trúng thưởng

+Tích điểm đổi quà

+ Xác thực hàng hóa kết hợp tặng thưởng… trong các chiến dịch marketing của doanh nghiệp.

 Tuy hiện nay có nhiều phương thức mới để giúp tiếp nhận thông tin từ người tiêu dùng như: QRcode, website. Nhưng SMS gateway vẫn được sử dụng vì tính dễ sử dụng, nhanh chóng, đơn giản và phổ biến của nó.

  1. Hệ thống trả thưởng

Hệ thống quản trị này đóng vai trò trung tâm của chiến dịch từ tiếp nhận đến xác thực, xử lý và trả thưởng cho người trúng thưởng hợp lệ.

  • ma du thuongMã số tham gia dự thưởng: Thông qua dữ liệu là bộ dữ liệu mã số tham gia dự thưởng, tùy đối tượng tham gia vào chương trình khuyến mại mà doanh nghiệp có thể cài đặt số lượng ký tự của mã dự thưởng tương ứng (có thể từ 6 ký tự trở lên đến 9 ký tự), bộ mã số tham gia dự thưởng này sẽ được phối trộn giữa chữ số (alphabet) và số (number) để tăng tính bảo mật của chương trình.
  • Quản lý chiến dịch: Có thể mục đích của chương trình là kích cầu tiêu dùng trên đợt lô hàng trong thời gian khuyến mại thì doanh nghiệp sẽ chọn phương án 100% trúng thưởng trên bộ mã dự thưởng, và ngược lại có thể chọn tỉ lệ trúng thưởng ngẫu nhiên nào đó kèm với tính năng quay số trúng thưởng để chọn ra người trúng giải thưởng lớn.
  • Xác thực trả thưởng: Dự trên bộ mã tham gia dự thưởng gốc làm cơ sở, hệ thống sẽ thực hiện xác thực đối với từng mã dự thưởng được người tiêu dùng nhắn tin lên sau khi họ mua hàng và cào để lấy mã số dự thưởng. Nếu mã dự thưởng hợp lệ và thuộc dữ liệu do doanh nghiệp phát hành trong chương trình khuyến mại thì hệ thống sẽ tiến hành xử lý trả thưởng theo kịch bản cho trước của doanh nghiệp. Trong quá trình triển khai chiến dịch sẽ có những trường hợp sau liên quan đến xác thực mã dự thưởng:

+ Mã số không đúng cấu trúc khởi tạo của bộ mã số gốc (mã số không hợp lệ)

+ Mã số đúng cấu trúc nhưng không thuộc bộ mã số gốc của hệ thống (mã số không tồn tại)

+ Mã số hợp lệ nhưng đã được sử dụng nhiều lần (mã số bị trùng).

Cùng với 6079, hệ thống trả thưởng sẽ tự động trả ra những tin nhắn trả lời tương ứng với từng kịch bản mã số bên trên đến thuê bao của người nhắn tin tham gia chương trình.

  • Quà tặng: để đảm bảo các tiêu chí: nhanh, dễ sở hữu và ngay lập tức thì doanh nghiệp sẽ chọn các quà tặng điện tử như: tiền nạp điện thoại (Topup Mobile), dung lượng sử dụng internet trên điện thoại thông minh (data mobile), các mã mua hàng điện tử giảm giá (e-voucher)….
  • Tính năng Social Listening: Với mục đích loan truyền thông điệp chương trình trên các mạng xã hội lớn tại Việt Nam như Facebook, Zalo thì doanh nghiệp có thể ứng dụng kịch bản dùng tính năng theo dõi mạng xã hội. Ngoài việc mua hàng để được tặng quà thì sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, người tiêu dùng cũng được tặng thêm món quà nào đó.Thống kê chi tiết: đây là phần không thể thiếu để tổng hợp và đánh giá dữ liệu của một chương trình khuyến mại. Các hạng mục của tính năng này như:

+ Thống kê số liệu theo thời gian: ngày, tuần, tháng hoặc bất kỳ móc thời gian nào

+ Tỉ lệ trúng thưởng

+ Tỉ lệ sử dụng mã dự thưởng

+ Tỉ lệ mã dự thưởng hợp lệ, không hợp lệ, tin nhắn sai cú pháp….

+ Tỉ lệ bán hàng giữa các vùng miền, khu vực

+ … Và các tiêu chí khác tùy vào mục đích của doanh nghiệp.

  1. Hệ thống quay số:

quay_so_trung_thuongPhần quay thưởng sẽ được thiết kế online hoặc offline trên dữ liệu của những người đã nhắn tin khai báo mã dự thưởng trong khoảng thời gian nhất định, mỗi mã dự thưởng chỉ có cơ hội tham gia 1 lần duy nhất hoặc có quyền tham gia nhiều lần trong suốt chương trình khuyến mại. Kết hợp đầu số 6079 và SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu), ngay khi quay thưởng sẽ có một tin nhắn gửi vào thuê bao người trúng thưởng để làm bằng chứng khi trao giải trực tiếp.

 Thiết kế các landingpage (mini website)

thiet ke landingpageĐể tăng tính chuyên nghiệp thì mỗi chương trình cần thiết kế 1 landinpage (mini website) để cập nhật toàn bộ thể lệ chương trình khuyến mại, công bố danh sách những người trúng thưởng theo thời gian thực để thuận tiện tra cứu cũng như nhập liệu tham gia chương trình nếu không sử dụng giao thức nhắn tin.

Ngoài ra, landingpage cũng là nơi tích hợp chương trình quay số trúng thưởng dùng cho quay số trực tiếp tại văn phòng hoặc livestream trên fanapge, youtube channel….

  1. Tổng đài chăm sóc khách hàng

Mỗi chiến dịch marketing đều phải cần một tổng đài chăm sóc khách hàng để linh động xử lý, bám sát hỗ trợ các khiếu nại của chương trình. Tổng đài CSKH phổ biến hay sử dụng là 1900xxxx hoặc 1800xxxx hoặc số di động nhất định để tăng tính chuyên nghiệp. Ngoài ra, còn có thể triển khai thêm kênh chat hỗ trợ qua Zalo, Facebook messenger.

– Tele-Marketing

Những doanh nghiệp muốn sử dụng điện thoại để giới thiệu với khách hàng sản phẩm dịch vụ , thông qua đó tiếp cận giới thiêu thương hiệu của mình.
Việc thuê ngoài dịch vụ Marketing qua điện thoại sẽ giúp bạn tập trung vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh trọng yếu của doanh nghiệp. Chi phí đầu tư để thuê ngoài thấp và cố định, trong khi quy trình kinh doanh vẫn hoạt động ổn định. Các chuyên viên marketing qua điện thoại của Truyền Thông Việt sẽ hỗ trợ doanh nghiệp bạn từng bước ngay từ khâu lập kế hoạch, và luôn sẵn sàng đưa ra các giải pháp hợp lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng của bạn.

– Tele-Sales

Những doanh nghiệp đang sở hữu một lượng lớn sản phẩm và dịch vụ cần bán và muốn tận dụng điện thoại như một kênh marketing và bán hàng mới bên cạnh những kênh bán hàng truyền thống.
 Hãy để chúng tôi được trở thành đội ngũ bán hàng và marketing bên trong của bạn. Ngoài ra các chiến lược bán hàng chéo (cross-sales) cũng giúp các bạn bán được nhiều loại hàng hóa hơn.

– Telesurvey – Điều tra và Nghiên cứu thị trường
Phù hợp với các công ty Nghiên cứu thị trường, các công ty muốn khảo sát một hoặc một vài khách hàng trong một thời gian nhất định. Dịch vụ gọi ra dùng trong Nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp của Truyền Thông Việt giúp bạn hệ thống tốt nhất những nhu cầu của khách hàng của bạn.

Nhu cầu của quý khách sẽ như thế nào? Đứng ngần ngại liên hệ chúng tôi theo số 036 36 38 892 để được tư vấn và hỗ trợ triển khai giải pháp promotion trọn gói.

Truyền Thông Việt

Không ngừng gia tăng chất lượng sản phẩm và tiếp tục xông xáo trên thị trường để giành lấy những khách hàng mới. Chúng tôi đánh giá thành công của mình bằng cách tăng doanh số và lợi nhuận hàng năm lên 20% hoặc nhiều hơn.

Tham khảo Profile

truyen thong viet